• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]650,000[/giaban]
[giacu]750,000[/giacu]
[hot]Giảm 20%[/hot]
[masp]Chưa rõ[/masp]
[mota]- Giá đã bao gồm công tháo lắp.
- Thời gian sửa chữa: 15 - 20 phút.
- Không phát sinh thêm bất kì chi phí nào.
- Khách hàng xem trực tiếp quy trình, chờ lấy ngay.[/mota]
[chitiet]
Chào mừng đến với dịch vụ thay vỏ iPhone XS chính hãng, đáng tin cậy và giá cả phải chăng tại Hà Nội! Chúng tôi là địa chỉ tin cậy cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm một cách để làm mới chiếc iPhone XS của mình với vỏ mới, đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ.


Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ thay vỏ iPhone XS đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Mỗi bước thực hiện được thực hiện cẩn thận và tỉ mỉ, đảm bảo rằng chiếc điện thoại của bạn sẽ trở nên mới mẻ và hoàn hảo như lúc ban đầu.

Đặc biệt, chúng tôi cam kết sử dụng các linh kiện chính hãng, đảm bảo tính tương thích và bền bỉ cho sản phẩm của bạn. Không chỉ vậy, với mức giá cạnh tranh, chúng tôi muốn đảm bảo rằng dịch vụ của chúng tôi là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm giải pháp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Hãy đến với chúng tôi tại Hà Nội để trải nghiệm dịch vụ thay vỏ iPhone XS chính hãng, uy tín và giá cả hợp lý nhất. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn mọi lúc.[/chitiet]



Super store
Super store