• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]550,000[/giaban]
[giacu]650,000[/giacu]
[hot]Giảm 20%[/hot]
[masp]Chưa rõ[/masp]
[mota]- Giá đã bao gồm công tháo lắp.
- Thời gian sửa chữa: 15 - 20 phút.
- Không phát sinh thêm bất kì chi phí nào.
- Khách hàng xem trực tiếp quy trình, chờ lấy ngay.[/mota]
[chitiet]
Bạn đang tìm kiếm dịch vụ thay vỏ iPhone XR chất lượng, đảm bảo và phù hợp với túi tiền tại Hà Nội? Chúng tôi tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho nhu cầu của bạn!


Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn dịch vụ thay vỏ iPhone XR chính hãng, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của điện thoại.

Tại cửa hàng của chúng tôi, bạn sẽ được đảm bảo:

  1. Chất lượng hàng đầu: Chúng tôi chỉ sử dụng vỏ thay thế chính hãng, đảm bảo về tính thẩm mỹ và độ bền.
  2. Uy tín và tin cậy: Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa điện thoại di động, chúng tôi đã xây dựng được sự uy tín và lòng tin từ khách hàng.
  3. Giá cả phải chăng: Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn mức giá thay vỏ iPhone XR hợp lý nhất, phản ánh đúng giá trị của dịch vụ.
  4. Dịch vụ nhanh chóng: Chúng tôi hiểu rằng thời gian là quan trọng đối với bạn. Vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thành dịch vụ một cách nhanh chóng nhất mà không làm giảm đi chất lượng.

Đến với chúng tôi, bạn có thể yên tâm rằng iPhone XR của mình sẽ được thay vỏ một cách chuyên nghiệp và hoàn hảo. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết và nhận được mức giá ưu đãi![/chitiet]



Super store
Super store