• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]800,000[/giaban]
[giacu]900,000[/giacu]
[hot]Giảm 20%[/hot]
[masp]Chưa rõ[/masp]
[mota]- Giá đã bao gồm công tháo lắp.
- Thời gian sửa chữa: 15 - 20 phút.
- Không phát sinh thêm bất kì chi phí nào.
- Khách hàng xem trực tiếp quy trình, chờ lấy ngay.[/mota]
[chitiet]
Bạn muốn cải thiện lại vẻ ngoài của chiếc iPhone 12 Mini yêu quý của mình? Hãy đến với dịch vụ thay vỏ chính hãng tại cửa hàng của chúng tôi ngay hôm nay!


Chất lượng Chính Hãng:

Chúng tôi cam kết sử dụng vỏ thay thế hoàn toàn chính hãng, đảm bảo sự hoàn hảo về cả mặt hình thức và chức năng. Không chỉ đảm bảo về độ bền và chất lượng, mà còn giữ được tính thẩm mỹ ban đầu của iPhone 12 Mini.

Dịch vụ Lấy Ngay:

Với dịch vụ lấy ngay của chúng tôi, bạn sẽ không cần phải chờ đợi lâu để có được chiếc điện thoại trở lại trong tình trạng hoàn hảo. Chúng tôi cam kết hoàn thành sửa chữa trong thời gian ngắn nhất có thể, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiện lợi.

Kỹ Thuật Viên Chuyên Nghiệp:

Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi là những chuyên gia có kinh nghiệm, đã được đào tạo chuyên sâu về việc sửa chữa iPhone. Họ sẽ đảm bảo quá trình thay vỏ diễn ra một cách nhanh chóng và chính xác, không gây tổn thương cho thiết bị của bạn.

Dịch vụ Khách Hàng Tận Tâm:

Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Với dịch vụ khách hàng tận tâm, chúng tôi sẽ đảm bảo bạn được phục vụ một cách chuyên nghiệp và thân thiện, từ khi bạn đặt lịch hẹn cho đến khi nhận lại chiếc iPhone hoàn hảo.

Đừng chần chừ nữa! Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ thay vỏ iPhone 12 Mini chất lượng, uy tín và nhanh chóng nhất![/chitiet]



Super store
Super store