• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]1,700,000[/giaban]
[giacu]1,900,000[/giacu]
[hot]Giảm 20%[/hot]
[masp]Chưa rõ[/masp]
[mota]- Giá đã bao gồm công tháo lắp.
- Thời gian sửa chữa: 15 - 20 phút.
- Không phát sinh thêm bất kì chi phí nào.
- Khách hàng xem trực tiếp quy trình, chờ lấy ngay.[/mota]
[chitiet]
Bạn đang tìm kiếm dịch vụ thay loa chính hãng cho chiếc iPhone 14 Pro Max của mình tại Hà Nội? Chúng tôi hân hạnh giới thiệu dịch vụ thay thế loa chất lượng với giá cả phải chăng, đảm bảo mang đến trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho bạn.


Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn cao, chúng tôi cam kết thay thế loa cho iPhone 14 Pro Max của bạn một cách nhanh chóng và chính xác, bảo đảm vận hành hoàn hảo như mới.

Tại Hà Nội, chúng tôi cung cấp dịch vụ thay loa iPhone 14 Pro Max chính hãng, sử dụng các linh kiện chất lượng cao để đảm bảo tính ổn định và độ bền của sản phẩm. Bạn có thể yên tâm về chất lượng và hiệu suất âm thanh sau khi thay thế loa tại cửa hàng của chúng tôi.

Ngoài ra, chúng tôi cũng cam kết về mức giá cạnh tranh nhất để mang đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Đến với chúng tôi, bạn không chỉ có được dịch vụ thay thế loa chất lượng mà còn được tận hưởng dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn thay thế loa cho iPhone 14 Pro Max của bạn ngay hôm nay![/chitiet]



Super store
Super store