• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]900,000[/giaban]
[giacu]1,000,000[/giacu]
[hot]Giảm 20%[/hot]
[masp]Chưa rõ[/masp]
[mota]- Giá đã bao gồm công tháo lắp.
- Thời gian sửa chữa: 15 - 20 phút.
- Không phát sinh thêm bất kì chi phí nào.
- Khách hàng xem trực tiếp quy trình, chờ lấy ngay.[/mota]
[chitiet]
Bạn có một chiếc iPhone 15 bị vỡ hoặc hỏng kính lưng? Đừng lo lắng, chúng tôi đang ở đây để giúp bạn. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ thay kính lưng iPhone 15 chất lượng, nhanh chóng và đáng tin cậy.


Chúng tôi cam kết sử dụng các linh kiện chính hãng và công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo sự hoạt động tốt nhất cho chiếc iPhone của bạn sau khi thay kính lưng. Không chỉ vậy, chúng tôi cũng cam kết đưa ra giá cả hợp lý và cạnh tranh nhất tại thị trường Hà Nội.

Với dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ được:

  1. Chất lượng Chính Hãng: Sử dụng linh kiện chính hãng và được thay thế bởi đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm.
  2. Tiện Lợi: Dịch vụ thay kính lưng iPhone 15 nhanh chóng, tiện lợi và không làm ảnh hưởng đến chất lượng thiết bị.
  3. Giá Cả Hợp Lý: Cam kết đưa ra giá cả cạnh tranh nhất tại thị trường Hà Nội, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn có được dịch vụ chất lượng.
  4. Bảo Hành: Chúng tôi cung cấp thời gian bảo hành cho dịch vụ thay kính lưng iPhone 15, giúp bạn yên tâm sử dụng thiết bị sau khi sửa chữa.

Đừng để chiếc iPhone 15 của bạn bị hỏng kính lưng gây ra sự phiền toái và ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng. Hãy đến với chúng tôi để được thay kính lưng iPhone 15 chính hãng và giá rẻ tại Hà Nội ngay hôm nay! Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn.[/chitiet]



Super store
Super store