• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]500,000[/giaban]
[giacu]600,000[/giacu]
[hot]Giảm 20%[/hot]
[masp]Chưa rõ[/masp]
[mota]- Giá đã bao gồm công tháo lắp.
- Thời gian sửa chữa: 15 - 20 phút.
- Không phát sinh thêm bất kì chi phí nào.
- Khách hàng xem trực tiếp quy trình, chờ lấy ngay.[/mota]
[chitiet]
Dịch vụ thay ép mặt kính iPhone 11 Pro uy tín và chính hãng tại Hà Nội là một lựa chọn thông minh cho những người dùng đang gặp phải vấn đề về mặt kính của điện thoại. Với các công nghệ và kỹ thuật tiên tiến, việc thay mặt kính sẽ giúp điện thoại của bạn trở lại như mới, vừa giúp bảo vệ màn hình, vừa tăng tính thẩm mỹ.


Chúng tôi, tại Hà Nội, cam kết cung cấp dịch vụ thay mặt kính iPhone 11 Pro với các tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo tính uy tín và chính hãng. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong việc thay thế linh kiện cho các dòng điện thoại cao cấp như iPhone.

Ngoài ra, chúng tôi sử dụng các linh kiện thay thế chính hãng, đảm bảo về độ bền và tính tương thích. Quy trình thay thế mặt kính được thực hiện nhanh chóng và chính xác, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến các linh kiện khác của điện thoại.

Với phương châm "khách hàng là trên hết", chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Bằng chất lượng dịch vụ và uy tín trong từng công đoạn, chúng tôi mong muốn trở thành địa chỉ tin cậy cho mọi người dùng iPhone 11 Pro tại Hà Nội khi có nhu cầu thay mặt kính.[/chitiet]



Super store
Super store