• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]1,500,000[/giaban]
[giacu]2,000,000[/giacu]
[hot]Giảm 20%[/hot]
[masp]Chưa rõ[/masp]
[mota]- Giá đã bao gồm công tháo lắp.
- Thời gian sửa chữa: 15 - 20 phút.
- Không phát sinh thêm bất kì chi phí nào.
- Khách hàng xem trực tiếp quy trình, chờ lấy ngay.[/mota]
[chitiet]
Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để thay cáp sạc cho chiếc iPhone 13 Pro của mình tại Hà Nội? Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn dịch vụ thay cáp sạc chất lượng và uy tín nhất trong khu vực.


Tại Lệ Khuyên Mobile, chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy cho các dịch vụ sửa chữa điện thoại di động, bao gồm cả thay cáp sạc iPhone 13 Pro. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng và dịch vụ.

Tại Lệ Khuyên Mobile, chúng tôi sử dụng các phụ tùng chính hãng và công nghệ sửa chữa tiên tiến nhất để đảm bảo rằng chiếc iPhone 13 Pro của bạn sẽ được bảo quản và hoạt động tốt như mới sau khi thay cáp sạc.

Ngoài ra, chúng tôi cũng cam kết về giá cả cạnh tranh và dịch vụ sau bán hàng chăm sóc khách hàng tận tình. Đến với chúng tôi, bạn sẽ có trải nghiệm mua sắm và sử dụng dịch vụ một cách thoải mái và tiện lợi nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết và để đặt lịch hẹn. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ bạn![/chitiet]



Super store
Super store