• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]300,000[/giaban]
[giacu]450,000[/giacu]
[hot]Giảm 20%[/hot]
[masp]Chưa rõ[/masp]
[mota]- Giá đã bao gồm công tháo lắp.
- Thời gian sửa chữa: 15 - 20 phút.
- Không phát sinh thêm bất kì chi phí nào.
- Khách hàng xem trực tiếp quy trình, chờ lấy ngay.[/mota]
[chitiet]
Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ đáng tin cậy để thay camera sau cho iPhone X của mình tại Hà Nội? Chúng tôi là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu của bạn!

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ thay camera sau iPhone X chính hãng, chất lượng và giá cả phải chăng.


Tại sao chọn chúng tôi?

  1. Chất lượng chính hãng: Chúng tôi sử dụng linh kiện chính hãng, đảm bảo hiệu suất và độ bền cao nhất cho thiết bị của bạn.
  2. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp: Các kỹ thuật viên của chúng tôi được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa iPhone, đảm bảo quá trình thay thế diễn ra một cách nhanh chóng và chính xác.
  3. Giá cả hợp lý: Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, đảm bảo bạn không phải bỏ ra số tiền lớn để sửa chữa iPhone của mình.
  4. Bảo hành dài hạn: Chúng tôi tin tưởng vào chất lượng của dịch vụ mình cung cấp, do đó, chúng tôi đều cung cấp các chính sách bảo hành dài hạn để bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của mình.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn để thay camera sau iPhone X của bạn. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ bạn mọi lúc, mọi nơi![/chitiet]



Super store
Super store