• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]190,000[/giaban] [giacu]220,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Samsung Galaxy A05 là một trong những chiếc smartphone mới nhất từ dòng sản phẩm Galaxy A của Samsung, với màn hình full tràn viền thu hút và hiện đại. Với thiết kế này, người dùng có trải nghiệm hấp dẫn hơn khi xem nội dung đa phương tiện, chơi game và thậm chí là làm việc.


Màn hình full của Samsung Galaxy A05 có kích thước lớn, giúp tối ưu hóa không gian hiển thị và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Được trang bị công nghệ hiển thị tiên tiến, màu sắc sống động và độ phân giải cao, màn hình này cho phép người dùng thưởng thức nội dung với độ chi tiết và sắc nét tuyệt vời.

Với màn hình full tràn viền, Samsung Galaxy A05 mang lại tỷ lệ khung hình cao và không gian hiển thị rộng lớn hơn, tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời cho việc xem phim, chơi game và duyệt web. Đồng thời, màn hình này cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng các ứng dụng đa phương tiện và làm việc trên điện thoại di động.

Ngoài ra, màn hình full Samsung Galaxy A05 cũng được bảo vệ bởi lớp kính chống trầy, giúp bảo vệ thiết bị khỏi sự hao mòn do sử dụng hàng ngày và tăng độ bền cho sản phẩm.

Với màn hình full tràn viền, Samsung Galaxy A05 không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh mạnh mẽ với nhiều tính năng tiện ích, mà còn là một công cụ giải trí đa phương tiện hoàn hảo, mang lại trải nghiệm đắm chìm và tuyệt vời cho người dùng.[/chitiet]



Super store
Super store