• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]115,000[/giaban] [giacu]120,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Pin Huawei Y7p HB406689ECW có dung lượng lớn lên đến 4000mAh, là một trong những điểm đáng chú ý của chiếc điện thoại này. Được thiết kế để cung cấp nguồn năng lượng ổn định và đáng tin cậy, pin này giúp người dùng trải nghiệm thoải mái suốt cả ngày dài sử dụng.


Với dung lượng pin lớn, Huawei Y7p HB406689ECW mang đến khả năng sử dụng kéo dài, giúp bạn không cần lo lắng về việc sạc pin liên tục. Điều này làm cho chiếc điện thoại trở thành một đối tác đáng tin cậy cho những người có lối sống năng động và sử dụng điện thoại thông minh nhiều trong ngày.

Pin có chất lượng được đảm bảo từ Huawei, một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng và độ bền cao. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể tin tưởng vào hiệu suất và tuổi thọ của pin trong quá trình sử dụng điện thoại di động hàng ngày.

Ngoài ra, việc sử dụng công nghệ tiên tiến trong quản lý pin giúp tối ưu hóa hiệu suất, tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu tác động đến môi trường. Điều này làm cho Pin Huawei Y7p HB406689ECW không chỉ là một thành phần quan trọng để duy trì hiệu suất cao của điện thoại mà còn là sự lựa chọn thông minh từ phía người tiêu dùng.[/chitiet]



Super store
Super store