• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]1,150,000[/giaban] [giacu]1,200,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Màn hình full trải nghiệm không gian rộng lớn trên Samsung Galaxy Z Fold 3 là một trong những đặc điểm nổi bật nhất của chiếc điện thoại này. Với thiết kế màn hình gập độc đáo, người dùng có cơ hội trải nghiệm hai chế độ sử dụng khác nhau: chế độ màn hình gập và chế độ màn hình mở rộng.


Trong chế độ màn hình gập, Galaxy Z Fold 3 mang lại trải nghiệm di động thoải mái, tiện lợi khi muốn đựng trong túi xách hay túi quần. Khi mở rộng màn hình, người dùng sẽ được đắm chìm trong một không gian hiển thị lớn, với kích thước màn hình ấn tượng.

Màn hình của Galaxy Z Fold 3 được trang bị công nghệ Dynamic AMOLED, đảm bảo độ sáng, độ tương phản và màu sắc sống động. Đồng thời, màn hình cũng hỗ trợ tần số quét cao giúp cải thiện trải nghiệm chơi game và xem video.

Khả năng đàn hồi của màn hình cho phép người dùng tận hưởng tính năng Flex Mode, giúp tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng ứng dụng trong cả hai chế độ màn hình.

Với màn hình full Samsung Galaxy Z Fold 3, người dùng có cơ hội thưởng thức không gian hiển thị lớn và linh hoạt, đồng thời trải nghiệm một chiếc điện thoại thông minh độc đáo và đầy tính năng.[/chitiet]



Super store
Super store