• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]250,000[/giaban] [giacu]300,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Dòng pin Realme C30 BLP877 với dung lượng lớn 5000mAh là một trong những điểm đáng chú ý nhất của chiếc điện thoại này. Pin khủng này mang đến trải nghiệm sử dụng lâu dài và không ngừng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng.


Với pin 5000mAh, Realme C30 BLP877 giúp bạn yên tâm sử dụng điện thoại suốt cả ngày mà không cần phải lo lắng về tình trạng pin. Điều này làm cho chiếc điện thoại trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho cả những người dùng có nhu cầu sử dụng cao và thường xuyên di chuyển.

Không chỉ có dung lượng pin lớn, mà còn có sự tối ưu hóa về phần cứng và phần mềm, giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hiệu suất sử dụng. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm pin mà còn mang đến trải nghiệm sử dụng mượt mà và hiệu quả.

Với Realme C30 BLP877 5000mAh, bạn có thể thoải mái thưởng thức các ứng dụng, trò chơi, và nhiều tính năng khác mà không lo lắng về tình trạng pin, đồng thời giữ được sự linh hoạt trong cuộc sống hàng ngày của mình.[/chitiet]



Super store
Super store