• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]200,000[/giaban] [giacu]250,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Vivo Y02A là một chiếc smartphone thuộc dòng Y series của Vivo, được thiết kế để mang đến trải nghiệm di động linh hoạt và đầy đủ tính năng cho người dùng. Một trong những điểm nổi bật của Vivo Y02A là mặt kính được sử dụng, tạo nên một thiết kế hiện đại và sang trọng.


Mặt kính Vivo Y02A không chỉ đóng vai trò bảo vệ cho màn hình, mà còn góp phần tạo nên vẻ ngoại hình đẹp mắt của điện thoại. Với công nghệ mặt kính chất lượng, người dùng có thể mong đợi một trải nghiệm xem và cảm ứng mượt mà, đồng thời cũng có độ bền cao, chống trầy tốt.

Mặt kính Vivo Y02A không chỉ mang lại tính thẩm mỹ mà còn cung cấp khả năng chống nước và chống bụi, giúp bảo vệ thiết bị khỏi các tác động bên ngoài. Điều này làm tăng tính ổn định và độ bền của điện thoại, giúp người dùng yên tâm sử dụng trong mọi điều kiện môi trường.

Với mặt kính Vivo Y02A, người dùng không chỉ sở hữu một chiếc điện thoại di động hiệu suất cao mà còn trải nghiệm sự thoải mái và an tâm trong việc sử dụng hàng ngày.[/chitiet]



Super store
Super store