• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]440,000[/giaban] [giacu]550,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Màn hình OPPO A98 5G mang đến một trải nghiệm hiển thị đỉnh cao với công nghệ và độ phân giải hàng đầu. Với kích thước lớn, màn hình này không chỉ là nơi hiển thị thông tin mà còn là trung tâm của trải nghiệm người dùng.


Màn hình OPPO A98 5G mang đến độ sắc nét và màu sắc tuyệt vời, giúp bạn thưởng thức nội dung đa phương tiện, chơi game, và duyệt web một cách sống động. Công nghệ hiển thị tiên tiến giúp tái tạo màu sắc chính xác và tăng cường độ tương phản, mang đến trải nghiệm xem hình ảnh và video rõ nét và sống động.

Khung viền mỏng xung quanh màn hình không chỉ tạo ra một thiết kế hiện đại mà còn làm tăng tỷ lệ màn hình so với thân máy, giúp bạn tận hưởng mọi chi tiết mà không gặp khó khăn từ những cạnh không cần thiết. Điều này tăng cường không gian làm việc và giải trí mà không làm tăng kích thước toàn bộ của thiết bị.

Với màn hình OPPO A98 5G, bạn sẽ trải nghiệm một thế giới sống động và chi tiết, từ hình ảnh sắc nét đến góc nhìn rộng. Điều này làm cho chiếc điện thoại trở thành một công cụ tuyệt vời để thưởng thức nội dung giải trí và hoạt động hàng ngày.[/chitiet]



Super store
Super store