• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]200,000[/giaban] [giacu]250,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Mặt kính Realme C21Y là một sản phẩm mới và độc đáo trong dòng điện thoại di động của Realme. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng về hiệu suất và trải nghiệm sử dụng, Realme C21Y hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo và đầy ấn tượng.


Thiết Kế

Mặt kính của Realme C21Y được thiết kế với sự tinh tế và chăm chút đặc biệt. Với kích thước màn hình lớn, biểu tượng mảng nước và các cạnh cong mềm mại, thiết kế của nó không chỉ thu hút mắt mà còn mang lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm.

Hiệu Suất Mạnh Mẽ

Realme C21Y được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ, giúp nâng cao hiệu suất và tăng cường trải nghiệm người dùng. Điều này giúp đáp ứng tốt với nhu cầu đa nhiệm và chạy các ứng dụng đòi hỏi nhiều tài nguyên.

Màn Hình Chất Lượng

Màn hình của Realme C21Y không chỉ lớn mà còn sắc nét, với độ phân giải cao, mang đến hình ảnh sống động và chi tiết. Điều này làm tăng cường trải nghiệm giải trí và xem video.

Hệ Thống Camera Đa Chức Năng

Với hệ thống camera đa chức năng, Realme C21Y cho phép người dùng chụp ảnh và quay video chất lượng cao. Các tính năng như chế độ chụp bokeh và AI-enhanced imaging giúp tạo ra những bức ảnh đẹp và ấn tượng.

Pin Lớn

Điều này không thể không kể đến khi giới thiệu Realme C21Y - pin lớn. Pin dung lượng cao giúp điện thoại có thể hoạt động lâu mà không cần sạc, làm tăng tính tiện ích và tiện lợi cho người dùng on-the-go.

Hệ Điều Hành Hiện Đại

Realme C21Y chạy trên hệ điều hành hiện đại, mang đến những tính năng và trải nghiệm sử dụng mới nhất từ Realme.

Tóm lại, Mặt kính Realme C21Y không chỉ là một chiếc điện thoại thông thường, mà còn là một đối tác đáng tin cậy và mạnh mẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng hiện đại.[/chitiet]



Super store
Super store