• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]200,000[/giaban] [giacu]250,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Dòng sản phẩm mặt kính OPPO A55s đại diện cho sự hòa quyện giữa thiết kế tinh tế, hiệu suất ổn định và trải nghiệm người dùng độc đáo. Với công nghệ và tính năng tiên tiến, Mặt kính OPPO A55s hứa hẹn mang đến một trải nghiệm sử dụng thú vị và linh hoạt cho người dùng.


Thiết Kế Sang Trọng:

Mặt kính OPPO A55s được chăm chút với thiết kế sang trọng, với việc sử dụng chất liệu cao cấp và các đường nét tinh tế. Thiết kế này không chỉ tạo ra một sản phẩm đẹp mắt mà còn mang lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm.

Hiệu Suất Mạnh Mẽ:

Với cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Mặt kính OPPO A55s sẽ đáp ứng mượt mà đến những yêu cầu khắt khe nhất của người dùng. Bạn có thể trải nghiệm ứng dụng, chơi game và xem video mà không gặp phải tình trạng giật lag.

Màn Hình Sắc Nét:

Màn hình chất lượng cao trên Mặt kính OPPO A55s giúp tái tạo hình ảnh sắc nét và màu sắc sống động. Điều này tạo ra một trải nghiệm giải trí đắ immersion hơn, đồng thời cũng làm cho công việc và giải trí hàng ngày trở nên thú vị hơn.

Hệ Thống Camera Đa Dạng:

Hệ thống camera trên Mặt kính OPPO A55s mang lại khả năng chụp ảnh và quay video chất lượng cao. Các tính năng chụp ảnh sáng tạo và các hiệu ứng đặc biệt giúp người dùng thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua ống kính điện thoại.

Pin Lớn, Sạc Nhanh:

Với pin dung lượng lớn, Mặt kính OPPO A55s giúp người dùng thoải mái sử dụng điện thoại suốt cả ngày mà không cần lo lắng về việc sạc pin liên tục. Điều này tăng tính tiện ích và hiệu quả trong việc sử dụng điện thoại hàng ngày.

Trên tất cả, Mặt kính OPPO A55s là một sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp, hiệu suất mạnh mẽ và tính năng độc đáo, làm hài lòng người dùng trong nhiều khía cạnh của cuộc sống di động hiện đại.[/chitiet]




Super store
Super store