• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]200,000[/giaban] [giacu]250,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Mặt kính OPPO A17K là một trong những sản phẩm mới nhất trong dòng A-series của OPPO, nổi tiếng với thiết kế đẹp mắt và hiệu suất ấn tượng. Với màn hình rộng, Mặt kính OPPO A17K mang lại trải nghiệm hình ảnh sống động và chi tiết.


Đặc Điểm Nổi Bật:

  1. Màn Hình Lớn: Một màn hình lớn đến 6.5 inches giúp bạn thưởng thức nội dung đa phương tiện với độ phân giải cao.
  2. Hiệu Suất Mạnh Mẽ: Với bộ xử lý mạnh mẽ và RAM dung lượng lớn, OPPO A17K đảm bảo khả năng xử lý mượt mà khi chạy các ứng dụng đòi hỏi nhiều tài nguyên.
  3. Camera Đa Chức Năng: Hệ thống camera đa chức năng trên Mặt kính OPPO A17K giúp bạn chụp ảnh sắc nét và quay video chất lượng cao.
  4. Thiết Kế Mỏng Nhẹ: Với thiết kế mỏng nhẹ và các đường cong tinh tế, chiếc điện thoại này không chỉ đẹp mắt mà còn dễ dàng cầm nắm.
  5. Pin Lớn: Pin dung lượng lớn đảm bảo người dùng có thể sử dụng điện thoại suốt cả ngày mà không lo lắng về việc sạc pin.
  6. Hệ Điều Hành Hiện Đại: OPPO A17K chạy trên hệ điều hành Android mới nhất, mang lại trải nghiệm người dùng mượt mà và tích hợp nhiều tính năng hữu ích.

Với những đặc tính trên, Mặt kính OPPO A17K hứa hẹn là một sự lựa chọn xuất sắc cho những người muốn trải nghiệm công nghệ di động hàng đầu.[/chitiet]



Super store
Super store