• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]430,000[/giaban] [giacu]550,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Màn hình full trên Vivo Y76 5G mang đến một trải nghiệm hiển thị đỉnh cao với công nghệ tiên tiến và độ phân giải sắc nét. Chiếc điện thoại này sở hữu một màn hình rộng, kích thước lớn để tận hưởng mọi chi tiết với độ chân thực cao.


Với công nghệ màn hình full, Vivo Y76 5G tối ưu hóa không gian hiển thị, mang đến một tỷ lệ khung hình lớn, giúp tận dụng tối đa không gian màn hình. Điều này không chỉ tạo ra một cái nhìn thẩm mỹ mà còn cải thiện trải nghiệm người dùng khi sử dụng điện thoại.

Độ phân giải cao của màn hình giúp hình ảnh trở nên sắc nét và chi tiết, từ việc xem video, chơi game cho đến duyệt web. Vivo Y76 5G mang đến sự sống động và màu sắc chân thực, tạo ra trải nghiệm giải trí độc đáo.

Ngoài ra, màn hình này còn được tối ưu hóa cho hiệu suất 5G, giúp truyền tải dữ liệu nhanh chóng và mượt mà, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng đa phương tiện của người dùng hiện đại.

Với màn hình Vivo Y76 5G, bạn sẽ được đắm chìm hoàn toàn trong thế giới số, cảm nhận mọi chi tiết và thưởng thức trải nghiệm điện thoại di động một cách hoàn hảo.[/chitiet]



Super store
Super store