• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]230,000[/giaban] [giacu]320,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Một chiếc điện thoại thông minh không chỉ là công cụ giao tiếp mà còn là nguồn cảm hứng vô tận. OPPO A17 với màn hình full mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời và hiện đại, đưa bạn đến một thế giới giải trí đỉnh cao ngay trong lòng bàn tay.


Đặc điểm nổi bật:

  1. Màn Hình Full: Trải nghiệm hình ảnh sống động và sắc nét với màn hình full, không giới hạn và không cản trở bởi các đường viền. Đắm chìm vào thế giới của bạn mỗi khi bạn sử dụng điện thoại.
  2. Độ Phân Giải Cao: OPPO A17 không chỉ có màn hình lớn mà còn sở hữu độ phân giải cao, đảm bảo mọi chi tiết trên màn hình được hiển thị một cách rõ ràng và chân thực.
  3. Hiệu Suất Mạnh Mẽ: Với cấu hình mạnh mẽ bên trong, OPPO A17 không chỉ là một chiếc điện thoại với màn hình đẹp mắt mà còn là đối tác đáng tin cậy để giải quyết mọi nhiệm vụ từ giải trí đến công việc.
  4. Thiết Kế Sang Trọng: OPPO không chỉ chú trọng đến hiệu suất mà còn đặt sự chú ý vào thiết kế. OPPO A17 có thiết kế mỏng nhẹ, với các đường cong tinh tế, mang đến cảm giác sang trọng và thoải mái khi cầm nắm.
  5. Hệ Thống Camera Đa Dạng: Ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ với hệ thống camera đa dạng của OPPO A17. Chất lượng ảnh sắc nét, màu sắc sống động.

Nâng cao trải nghiệm di động của bạn với OPPO A17 và khám phá một thế giới mới, tươi mới mỗi ngày. Hãy chuẩn bị cho sự đổi mới và tiện ích đẳng cấp với màn hình full của OPPO A17![/chitiet]



Super store
Super store