• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]230,000[/giaban] [giacu]375,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Màn hình full trên OPPO A55 5G mang đến trải nghiệm hình ảnh vô cùng sống động và chi tiết. Với thiết kế hiện đại và tỉ lệ khung hình lớn, màn hình này không chỉ là nơi hiển thị thông tin mà còn là điểm nhấn estetik đẹp mắt trên chiếc điện thoại.


Với kích thước lớn, màn hình full trên OPPO A55 5G giúp người dùng thưởng thức nội dung giải trí một cách hoàn hảo. Độ phân giải cao cùng công nghệ hiển thị tiên tiến giúp mỗi hình ảnh trở nên sắc nét, màu sắc trung thực, và độ tương phản đỉnh cao. Điều này đồng nghĩa với việc trải nghiệm xem video, chơi game, và duyệt web trở nên mượt mà và hấp dẫn hơn.

Màn hình full trên OPPO A55 5G cũng được thiết kế với các công nghệ bảo vệ mắt, giảm ánh sáng xanh, giúp giảm mệt mỏi khi sử dụng trong thời gian dài. Điều này làm tăng tính tiện ích và thoải mái cho người dùng hàng ngày.

Với màn hình full này, OPPO A55 5G không chỉ là một công cụ truyền thông di động mà còn là nguồn cảm hứng cho những người yêu thưởng thức hình ảnh và nội dung số.[/chitiet]



Super store
Super store