• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]180,000[/giaban] [giacu]390,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Màn hình full bộ của Samsung Galaxy A04s là một trong những điểm nổi bật của chiếc điện thoại này. Với thiết kế rộng rãi và hiệu suất đáng kinh ngạc, màn hình của Galaxy A04s mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng.


Màn hình của Galaxy A04s có kích thước lớn, đủ để thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí của bạn. Với độ phân giải cao, hình ảnh trên màn hình sắc nét, màu sắc sống động và độ tương phản tốt, giúp bạn thưởng thức video, xem hình ảnh và chơi game một cách sảng khoái.

Màn hình full bộ này cũng mang lại trải nghiệm xem phim và video đặc biệt thú vị, cho phép bạn tận hưởng những nội dung yêu thích với kích thước lớn, không bị giới hạn bởi viền hoặc phần trên của màn hình. Điều này giúp tạo ra một không gian giải trí sống động và thú vị.

Bên cạnh đó, màn hình full bộ của Galaxy A04s cũng được bảo vệ bởi kính cường lực chất lượng, giúp bảo vệ khỏi vết trầy xước và sự hao mòn từ việc sử dụng hàng ngày.

Với màn hình full bộ của Samsung Galaxy A04s, bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị và sống động khi sử dụng chiếc điện thoại này cho cả việc giải trí lẫn công việc hàng ngày.[/chitiet]



Super store
Super store