• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]110,000[/giaban] [giacu]125,000[/giacu] [hot]Giảm 14%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Pin Vivo Y95 B-F3 4030mAh là một thành phần quan trọng giúp đảm bảo sự liên tục và ổn định cho chiếc điện thoại di động Vivo Y95 của bạn. Với dung lượng 4030mAh, pin này mang lại khả năng sử dụng lâu dài, giúp bạn thoải mái thực hiện các hoạt động hàng ngày mà không cần lo lắng về việc sạc pin thường xuyên.

Vivo Y95 B-F3 4030mAh được thiết kế để tương thích hoàn hảo với chiếc điện thoại Vivo Y95, đảm bảo hiệu suất và an toàn cao nhất. Pin sử dụng công nghệ tiên tiến, giúp giữ cho điện thoại của bạn hoạt động mượt mà và ổn định ngay cả trong những thời kỳ sử dụng nặng.

Không chỉ cung cấp năng lượng đủ để duy trì ngày làm việc của bạn, mà pin Vivo Y95 B-F3 4030mAh còn đi kèm với các tính năng bảo vệ an toàn như quá nhiệt độ, quá dòng, và quá áp, giúp bảo vệ thiết bị của bạn khỏi những nguy cơ có thể gặp trong quá trình sạc và sử dụng.

Với Pin Vivo Y95 B-F3 4030mAh, bạn có thể yên tâm sử dụng điện thoại của mình mà không lo lắng về việc sạc pin thường xuyên, đồng thời trải nghiệm mọi tính năng của chiếc điện thoại Vivo Y95 một cách tối ưu nhất.[/chitiet]

Super store
Super store