• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]130,000[/giaban] [giacu]145,000[/giacu] [hot]Giảm 12%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Pin Realme C3 BLP729 là một viên pin Lithium-Polymer có dung lượng 5000mAh, được thiết kế đặc biệt để cung cấp năng lượng cho điện thoại di động Realme C3. Với dung lượng cao và hiệu suất ổn định, pin này giúp bạn sử dụng điện thoại suốt cả ngày mà không cần lo lắng về việc sạc pin thường xuyên.

Dựa trên công nghệ pin Lithium-Polymer tiên tiến, Pin Realme C3 BLP729 có khả năng duy trì năng lượng ổn định và hiệu suất tốt trong thời gian dài. Điều này giúp bạn trải nghiệm các hoạt động trên điện thoại của mình mà không cần lo lắng về việc pin sẽ cạn kiệt quá nhanh.

Pin này được thiết kế dành riêng cho Realme C3, đảm bảo sự tương thích hoàn hảo và hiệu suất tối ưu. Bạn có thể sử dụng điện thoại của mình một cách thoải mái trong thời gian dài và thậm chí chơi game, xem video, hoặc làm các công việc đòi hỏi sự tiêu tốn nhiều năng lượng mà không cần lo lắng.

Với Pin Realme C3 BLP729 5000mAh, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm sử dụng điện thoại dài hạn mà không cần quá lo lắng về việc pin sẽ xuống cấp quá nhanh.[/chitiet]

Super store
Super store