• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]100,000[/giaban] [giacu]120,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Pin Realme 3i BLP693 có dung lượng 4230mAh là một sản phẩm pin thay thế chất lượng cao dành cho điện thoại Realme 3i. Với công suất lớn này, bạn sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn và thêm năng lượng cho thiết bị của mình.

Pin BLP693 4230mAh được thiết kế đặc biệt cho Realme 3i, vì vậy bạn có thể yên tâm về tính tương thích và hiệu suất. Nó có khả năng cung cấp năng lượng ổn định và đáng tin cậy cho điện thoại của bạn, giúp bạn thỏa mãn các nhu cầu sử dụng hàng ngày mà không cần lo lắng về việc sạc pin thường xuyên.

Với Pin Realme 3i BLP693 4230mAh, bạn có thể tham gia vào các hoạt động trải nghiệm, giải trí, và công việc mà không cần lo lắng về việc pin sẽ hết sớm. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn đang di chuyển hoặc không có sẵn nguồn điện để sạc.

Hãy thay thế pin của Realme 3i của bạn bằng Pin BLP693 4230mAh để tận hưởng hiệu suất tốt hơn và thời gian sử dụng dài hơn cho thiết bị của mình. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong việc sạc pin thường xuyên và đảm bảo bạn luôn kết nối và hoạt động cùng Realme 3i một cách suôn sẻ.[/chitiet]

Super store
Super store