• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]100,000[/giaban] [giacu]120,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Pin Realme 3 BLP693 4230mAh là một thành phần quan trọng của điện thoại di động Realme 3, được thiết kế đặc biệt để cung cấp năng lượng cần thiết để sử dụng thiết bị của bạn suốt cả ngày. Với dung lượng lên đến 4230mAh, pin này cung cấp khả năng sử dụng lâu dài, giúp bạn duyệt web, chơi game, nghe nhạc và thậm chí thực hiện các tác vụ khác mà không cần lo lắng về việc sạc pin thường xuyên.

Pin Realme 3 BLP693 được sản xuất với chất lượng cao và đáng tin cậy để đảm bảo hiệu suất ổn định và an toàn. Nó được tối ưu hóa để tương thích hoàn hảo với Realme 3, đảm bảo rằng bạn có thể tận hưởng trải nghiệm điện thoại mượt mà và không bị gián đoạn.

Với pin có dung lượng lớn, bạn có thể thực hiện nhiều hoạt động trong một ngày mà không cần lo lắng về việc sạc lại pin. Pin Realme 3 BLP693 là một phần quan trọng giúp bạn duyệt web, chơi game, nghe nhạc, xem video và sử dụng ứng dụng một cách thoải mái.

Hãy tin tưởng vào Pin Realme 3 BLP693 4230mAh để đảm bảo bạn luôn kết nối và sử dụng điện thoại Realme 3 của bạn một cách hiệu quả và tiện lợi.[/chitiet]

Super store
Super store