• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]110,000[/giaban] [giacu]125,000[/giacu] [hot]Giảm 14%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Pin OPPO A5 BLP673 với dung lượng 4230mAh là một sản phẩm pin chất lượng cao được thiết kế đặc biệt cho điện thoại di động OPPO A5. Pin này được sản xuất bởi OPPO, một thương hiệu điện thoại nổi tiếng với danh tiếng về chất lượng và hiệu suất ổn định.

Với dung lượng pin 4230mAh, Pin OPPO A5 BLP673 giúp bạn sử dụng điện thoại lâu hơn mà không cần lo lắng về việc sạc pin thường xuyên. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn sử dụng điện thoại để thực hiện cuộc gọi, nhắn tin, lướt web, xem video, chơi game và thực hiện nhiều tác vụ khác trong suốt cả ngày.

Pin OPPO A5 BLP673 được sản xuất và kiểm định bởi OPPO để đảm bảo rằng nó đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao. Điều này đảm bảo rằng pin hoạt động ổn định, an toàn và bền bỉ, mang lại trải nghiệm sử dụng điện thoại tốt hơn cho bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một pin thay thế cho OPPO A5 của mình hoặc muốn có một pin dự phòng để đảm bảo luôn có điện thoại sẵn sàng, thì Pin OPPO A5 BLP673 4230mAh chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Đừng lo lắng về việc thiếu pin nữa, hãy cân nhắc sử dụng Pin OPPO A5 BLP673 để duy trì hiệu suất cao của điện thoại của bạn.[/chitiet]

Super store
Super store