• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]240,000[/giaban] [giacu]280,000[/giacu] [hot]Giảm 6%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]
Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với mức giá phù hợp. Lệ Khuyên Mobile hân hạnh là một trong những địa chỉ cung cấp linh kiện Xiaomi nói chung và màn hình full bộ Xiaomi POCO M2 nói riêng. Chất lượng sản phẩm linh kiện được đảm bảo tốt nhất với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với chế độ bảo hành lâu dài chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.

Màn hình full bộ Xiaomi POCO M2 có chất lượng thế nào?

Màn hình POCO M2 có kích thước 6.53 inch, độ phân giải Full HD với công nghệ màn hình IPS LCD giúp cải thiện chất lượng hình ảnh và giảm lóa tốt nhất khi sử dụng ngoài trời.

Chất lượng màn hình full bộ Xiaomi POCO M2 phụ thuộc rất nhiều vào đơn vị sản xuất, tuy nhiên vẫn không thể tránh khỏi việc một số sản phẩm bị lỗi trong quá trình sản xuất. Vì vậy, việc kiểm tra những sản phẩm màn hình trước khi phân phối đến khách hàng sẽ giúp giảm thiểu tối đa lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.

Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm linh kiện Xiaomi, màn hình Xiaomi POCO M2 chất lượng với mức giá tốt nhất trên thị trường. Tại Lệ Khuyên Mobile, linh kiện điện thoại được kiểm tra chặt chẽ theo đúng quy trình nhằm đảm bảo chất lượng linh kiện cũng như đem đến những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng.

Lệ Khuyên Mobile đơn vị cung cấp màn hình Xiaomi POCO M2 chính hãng với mức giá ưu đãi

Lệ Khuyên Mobile luôn tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp linh kiện điện thoại uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm tại Hà Nội. Qúy khách có thể theo dõi và cập nhật những sản phẩm mới nhất tại trang mua sắm trực tuyến của chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi cam kết giá linh kiện cũng như màn hình full Xiaomi POCO M2 tốt nhất trên thị trường.

Để thuận tiện cho việc mua hàng hoặc thay thế linh kiện, Lệ Khuyên Mobile có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Qúy khách có thể mua hàng trực tiếp tại địa chỉ Đội 2, Thái Bình, Vạn Thái, Ứng Hòa, Hà Nội. Khách hàng ở xa có thể tham khảo và đặt hàng tại website Lệ Khuyên Mobile hoặc gọi vào hotline 09 6632 6631 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Chúc quý khách mua hàng vui vẻ.[/chitiet]

Super store
Super store