• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]190,000[/giaban] [giacu]295,000[/giacu] [hot]Giảm 11%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Vivo Y3 không chỉ là một chiếc điện thoại thông thường, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật di động với màn hình full bộ đỉnh cao. Với thiết kế màn hình không viền và tỉ lệ khung hình tối đa, chiếc điện thoại này mang đến cho bạn một trải nghiệm xem hình ảnh chưa từng có.

Màn hình rộng của Vivo Y3 cung cấp không gian rộng lớn cho mọi hoạt động di động của bạn. Hãy tưởng tượng bạn đang xem bộ phim yêu thích, chơi trò chơi hấp dẫn, hoặc duyệt web - tất cả đều sẽ trở nên sống động và chân thực trên màn hình full bộ này.

Độ phân giải cao đến từng pixel giúp hình ảnh trở nên sắc nét và rõ ràng. Công nghệ màn hình tiên tiến giúp tái tạo màu sắc với độ chính xác cao, mang lại cho bạn trải nghiệm hình ảnh độc đáo và tinh tế.

Không chỉ vậy, màn hình full bộ của Vivo Y3 còn được tích hợp công nghệ bảo vệ mắt, giảm ánh sáng xanh độc hại để bảo vệ đôi mắt của bạn trong thời gian dài sử dụng.

Với Vivo Y3, thế giới sắc màu đẹp di động đang đợi bạn khám phá. Hãy chiêm ngưỡng và đắm chìm trong vẻ đẹp sống động của màn hình full bộ - một trải nghiệm tuyệt vời tại đầu ngón tay của bạn.[/chitiet]

Super store
Super store