• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]370,000[/giaban] [giacu]425,000[/giacu] [hot]Giảm 9%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Màn hình Full HD+ trên điện thoại di động OPPO A11 là một trong những điểm nổi bật của sản phẩm này, mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu về màn hình của OPPO A11 qua bài viết này.

Màn hình của OPPO A11 là một màn hình IPS LCD với kích thước 6.5 inch. Độ phân giải Full HD+ (720 x 1600 pixel) cùng tỷ lệ khung hình 20:9 giúp hiển thị hình ảnh rõ nét, chi tiết và màu sắc rực rỡ. Với màn hình này, bạn có thể thỏa sức xem phim, chơi game, duyệt web và thậm chí là làm việc với văn bản một cách thoải mái.

Màn hình của OPPO A11 cũng được tích hợp công nghệ IPS LCD, giúp tối ưu hóa hiển thị màu sắc và góc nhìn rộng. Điều này đồng nghĩa rằng bạn có thể thấy hình ảnh sắc nét và màu sắc chính xác dù bạn đang nhìn từ góc nhìn nghiêng.

Với màn hình OPPO A11, bạn có thể trải nghiệm giải trí tốt hơn, xem video, chơi game, và thậm chí là làm việc với ứng dụng yêu thích một cách thoải mái. Màn hình này là một phần quan trọng của trải nghiệm sử dụng OPPO A11 và chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.[/chitiet]

Super store
Super store