• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]35,000[/giaban] [giacu]40,000[/giacu] [hot]Giảm 13%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Vivo Y3 là một trong những chiếc điện thoại thông minh được đánh giá cao trong phân khúc tầm trung, và cụm chân sạc của nó là một trong những yếu tố quan trọng giúp người dùng trải nghiệm thuận lợi và nhanh chóng. Chân sạc của Vivo Y3 được thiết kế để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu sạc của người dùng hiện đại, mang đến trải nghiệm sử dụng điện thoại thoải mái và tiện lợi.

Với công suất và hiệu suất cao, cụm chân sạc của Vivo Y3 giúp người dùng tiết kiệm thời gian và duy trì sự linh hoạt trong cuộc sống hàng ngày. Khả năng sạc nhanh cùng với công nghệ tiên tiến giúp đảm bảo rằng bạn có thể sử dụng điện thoại một cách liên tục mà không phải lo lắng về việc hết pin.

Đặc biệt, cụm chân sạc của Vivo Y3 được thiết kế để an toàn và bảo vệ pin điện thoại khỏi các vấn đề như quá nhiệt, quá dòng, và ngắn mạch, giúp bảo vệ pin và tăng tuổi thọ của thiết bị. Điều này không chỉ mang lại sự an tâm cho người dùng mà còn giúp duy trì hiệu suất và tuổi thọ của pin theo thời gian.

Tóm lại, cụm chân sạc của Vivo Y3 không chỉ là một phần quan trọng trong việc nạp năng lượng cho điện thoại mà còn là một sản phẩm được thiết kế chặt chẽ để đáp ứng các yêu cầu cao cấp về hiệu suất, an toàn, và tiện ích của người dùng trong thế giới ngày nay.[/chitiet]

Super store
Super store