• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]35,000[/giaban] [giacu]40,000[/giacu] [hot]Giảm 13%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Cùng trải nghiệm sự tiện lợi và hiệu suất mạnh mẽ với cụm chân sạc tiên tiến của Vivo Y1s. Thiết kế tinh tế và hiện đại của cụm chân sạc này không chỉ đảm bảo sự an toàn mà còn mang lại trải nghiệm sạc nhanh và ổn định.

1. Sạc Nhanh Ẩn Độ

Cụm chân sạc Vivo Y1s hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, giúp bạn tiết kiệm thời gian và duy trì nguồn năng lượng một cách hiệu quả. Bạn có thể sạc đầy pin trong thời gian ngắn, đảm bảo chiếc điện thoại của mình luôn sẵn sàng để đáp ứng mọi nhu cầu.

2. An Toàn và Bền Bỉ

Với các tính năng bảo vệ thông minh như quá nhiệt, quá dòng, và chống ngắn mạch, cụm chân sạc Vivo Y1s giúp bảo vệ pin và thiết bị khỏi các tình huống rủi ro. Chất liệu chống cháy và bền bỉ cũng đảm bảo tuổi thọ cao, giúp bạn yên tâm sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

3. Thiết Kế Nhỏ Gọn và Tiện Lợi

Vivo Y1s được thiết kế với cụm chân sạc nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình trong mọi chuyến đi. Cổng sạc tiêu chuẩn giúp bạn linh hoạt kết nối với nhiều loại cổng sạc khác nhau, mang lại trải nghiệm sử dụng thuận lợi và đa dạng.

Với cụm chân sạc hiện đại và đầy đủ tính năng, Vivo Y1s không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh xuất sắc mà còn đem lại trải nghiệm sạc tiện lợi và an toàn.

Hy vọng bạn sẽ thấy hài lòng với cụm chân sạc của Vivo Y1s![/chitiet]

Super store
Super store