• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]35,000[/giaban] [giacu]40,000[/giacu] [hot]Giảm 50%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại thông minh OPPO F11, và để tận hưởng trọn vẹn mọi tính năng của nó, cụm chân sạc OPPO F11 là một phần không thể thiếu. Được thiết kế chuyên cho dòng điện thoại này, cụm chân sạc mang đến những trải nghiệm sạc đầy đủ và hiệu quả.


Chạy Nhanh với Công Nghệ Sạc Nhanh OPPO:

Cụm chân sạc OPPO F11 tích hợp công nghệ sạc nhanh, giúp bạn tiết kiệm thời gian và duy trì sự linh hoạt trong cuộc sống hàng ngày. Bạn chỉ cần một thời gian ngắn để sạc đầy pin, giúp chiếc điện thoại sẵn sàng đồng hồ cho mọi nhu cầu sử dụng.

An Toàn và Bảo Vệ Pin:

Với tính năng bảo vệ pin thông minh, cụm chân sạc OPPO F11 không chỉ sạc nhanh mà còn giữ cho pin của điện thoại luôn an toàn. Quy trình sạc tự động ngừng khi pin đạt đến mức sạc đầy, tránh tình trạng quá sạc gây hại cho pin và kéo dài tuổi thọ sử dụng của nó.

Thiết Kế Tiện Lợi và Chất Lượng Bền Bỉ:

Với kiểu dáng nhỏ gọn, cụm chân sạc OPPO F11 dễ dàng mang theo mọi nơi, làm bạn thoải mái sạc pin mọi lúc, mọi nơi. Chất liệu cao cấp giúp cụm chân sạc này chống chịu được các va đập và mài mòn, bảo vệ an toàn cho bộ sạc và điện thoại của bạn.

Tương Thích Rộng Rãi:

Cụm chân sạc OPPO F11 tương thích với nhiều loại cổng sạc khác nhau, giúp bạn dễ dàng sạc pin từ nhiều nguồn điện khác nhau, từ máy tính đến ổ cắm điện trực tiếp.

Nếu bạn đang tìm kiếm sự hiệu quả, tiện lợi và an toàn trong quá trình sạc pin cho chiếc điện thoại OPPO F11 của mình, cụm chân sạc OPPO F11 là sự lựa chọn hoàn hảo. Mang đến cho bạn trải nghiệm sạc pin tốt nhất, cụm chân sạc này là đối tác đáng tin cậy cho mọi người dùng điện thoại di động.[/chitiet]

Super store
Super store