• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]180,000[/giaban] [giacu]280,000[/giacu] [hot]Giảm 7%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Màn hình Full HD trên Vivo Y3s mang đến trải nghiệm hiển thị tuyệt vời cho người dùng, với độ phân giải cao và màu sắc sống động. Với kích thước lớn, màn hình này không chỉ thích hợp cho việc xem video và chơi game mà còn tạo ra không gian tuyệt vời cho các hoạt động đa phương tiện.

Với công nghệ hiển thị tiên tiến, màn hình của Vivo Y3s cung cấp độ tương phản tốt và góc nhìn rộng, giúp người dùng trải nghiệm hình ảnh rõ nét từ mọi góc độ. Khả năng hiển thị chi tiết và sắc nét giúp tăng cường trải nghiệm người dùng, từ việc xem hình ảnh đến đọc tin tức hay lướt web.

Không chỉ là một bảng hiển thị thông thường, màn hình của Vivo Y3s có thể cung cấp những tính năng độc đáo như chế độ bảo vệ mắt, giảm ánh sáng xanh để giảm mệt mỏi khi sử dụng điện thoại trong thời gian dài. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người dùng thường xuyên sử dụng điện thoại di động trong điều kiện ánh sáng yếu.

Tóm lại, màn hình Full HD trên Vivo Y3s không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí mà còn cung cấp trải nghiệm hiển thị đa dạng và thoải mái cho người dùng hàng ngày.[/chitiet]

Super store
Super store