• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]230,000[/giaban] [giacu]320,000[/giacu] [hot]Giảm 4%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Vivo Y33s là một chiếc điện thoại di động thuộc phân khúc giá trung bình, nổi bật với màn hình full HD+ chất lượng cao, mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động. Với thiết kế tinh tế, màn hình của Vivo Y33s chiếm phần lớn trên mặt trước, tối ưu hóa không gian hiển thị và mang đến sự sang trọng cho người sử dụng.

Màn hình của Vivo Y33s có kích thước lớn, tạo ra không gian rộng rãi cho việc xem video, chơi game, và duyệt web. Độ phân giải cao giúp chi tiết hình ảnh trở nên rõ nét, cung cấp trải nghiệm giải trí tốt nhất. Công nghệ hiển thị tiên tiến cùng tỉ lệ khung hình lớn giúp người dùng thưởng thức mọi nội dung một cách mượt mà và hấp dẫn.

Ngoài ra, màn hình của Vivo Y33s cũng có khả năng hiển thị màu sắc sống động và độ tương phản cao, tạo điều kiện thuận lợi cho việc chụp ảnh, xem video, và trải nghiệm nội dung đa phương tiện khác. Điều này giúp người dùng có trải nghiệm giải trí đỉnh cao ngay trên chiếc điện thoại di động của mình.

Tóm lại, màn hình full HD+ trên Vivo Y33s không chỉ là điểm nhấn về thiết kế mà còn là yếu tố quan trọng giúp nâng cao trải nghiệm người dùng khi sử dụng điện thoại này.[/chitiet]

Super store
Super store