• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]190,000[/giaban] [giacu]310,000[/giacu] [hot]Giảm 11%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Tại sao bạn có thể bỏ qua linh kiện chất lượng với mức giá ưu đãi? Hãy đến với Lệ Khuyên Mobile để sở hữu những sản phẩm linh kiện điện thoại chính hãng với mức giá vô cùng hấp dẫn. Màn hình full bộ Samsung Galaxy A03 Core hiện đã được cung cấp tại Lệ Khuyên Mobile, nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để mua hàng nhanh chóng với chất lượng tốt nhất.

Đánh giá chất lượng màn hình Samsung Galaxy A03 Core

Trên thị trường linh kiện điện thoại hiện nay có đa dạng các loại linh kiện với chất lượng khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu cũng như mức giá khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình những linh kiện phù hợp.

Màn hình full bộ Samsung Galaxy A03 Core phân phối tại Lệ Khuyên Mobile, được nhập khẩu chính hãng từ những đơn vị sản xuất linh kiện uy tín, có nguồn gốc rõ ràng với chất lượng tốt nhất. Dù sản phẩm là linh kiện do bên thứ ba sản xuất nhưng màn hình vẫn đáp ứng được các yêu cầu hiển thị tốt, hình ảnh sắc nét, ổn định và bền đẹp không thua kém linh kiện Samsung zin công ty. Đồng thời, những sản phẩm linh kiện được cung cấp tại Lệ Khuyên Mobile đã được test và kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm dày dặn trước khi phân phối đến khách hàng.

Lệ Khuyên Mobile chuyên phân phối linh kiện điện thoại chất lượng tại Hà Nội

Với mục tiêu mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với mức giá phù hợp. Lệ Khuyên Mobile luôn tư vấn rõ tình trạng và mức giá cho từng sản phẩm linh kiện điện thoại, nhằm đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu mua sắm.

Khách hàng có thể yên tâm khi mua sắm bởi Lệ Khuyên Mobile luôn cập nhật sản phẩm mới với mức giá minh bạch và công khai giúp khách hàng dễ dàng tham khảo giá và thuận tiện khi mua hàng.

Quy trình lưu kho kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm khắt khe giúp hạn chế tối đa sản phẩm lỗi, hư hỏng ngoại quan. Ngoài ra, những sản phẩm lỗi do nhà sản xuất sẽ được đổi trả trong thời gian bảo hành.

Để sở hữu màn hình full bộ Samsung Galaxy A03 Core với mức giá ưu đãi hãy đến ngay Đội 2, Thái Bình, Vạn Thái, Ứng Hòa, Hà Nội hoặc liên hệ hotline 09 6632 6631 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí. Lệ Khuyên Mobile địa chỉ mua hàng uy tín, hân hạnh là bạn đồng hành đáng tin cậy dành cho khách hàng.[/chitiet]

Super store
Super store