• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]510,000[/giaban] [giacu]540,000[/giacu] [hot]Giảm 6%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Yên tâm khi mua sắm màn hình full bộ Realme Narzo 50i tại Lệ Khuyên Mobile, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán linh kiện điện thoại chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi.

Chất lượng màn hình full Realme Narzo 50i

Màn hình full Realme Narzo 50i được cung cấp bởi Lệ Khuyên Mobile là linh kiện Realme chất lượng tốt nhất, điều này đồng nghĩa với việc linh kiện mới hoàn toàn và có chất lượng tương đương với màn hình zin theo máy. Các tính năng cơ bản như hình ảnh hiển thị sắc nét, chất lượng hình ảnh rõ ràng, cảm ứng mượt mà, ổn định.

Ngoài ra, màn hình Realme có nguồn gốc rõ ràng từ những đơn vị cung cấp uy tín nên khách hàng có thể yên tâm khi mua linh kiện của chúng tôi.

Lệ Khuyên Mobile chuyên phân phối linh kiện điện thoại chính hãng tại Hà Nội

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đúng giá. Lệ Khuyên Mobile luôn tư vấn rõ ràng tình trạng và mức giá tình sản phẩm linh kiện điện thoại nhằm đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn, dễ dàng tiếp cận với nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.

Hệ thống website tại Lệ Khuyên Mobile luôn cập nhật giá sản phẩm liên tục, các sản phẩm công khai và minh bạch nên khách hàng có thể yên tâm khi mua sắm và thuận tiện cho việc tham khảo giá sau này.

Đến ngay Lệ Khuyên Mobile tại địa chỉ Đội 2, Thái Bình, Vạn Thái, Ứng Hòa, Hà Nội để sở hữu cho mình sản phẩm màn hình full bộ Realme Narzo 50i với giá cực ưu đãi hoặc liên hệ hotline 09 6632 6631 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.[/chitiet]

Super store
Super store