• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]220,000[/giaban] [giacu]280,000[/giacu] [hot]Giảm 6%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng màn hình full bộ Realme Narzo 30A khi mua tại Lệ Khuyên Mobile vì chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng những lựa chọn hữu ích và chất lượng sản phẩm phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng.

Lưu ý khi thay màn hình full Realme Narzo 30A

Giải pháp duy nhất khi màn hình vỡ là thay mới, dưới đây là một vài lưu ý khi thay màn hình cho chiếc smartphone của mình nói chung và Realme Narzo 30A nói riêng.

  • Bạn cần hiểu rõ những kiến thức về màn hình, xác định rõ dịch vụ mà thiết bị của bạn cần sử dụng.
  • Chất lượng màn hình Realme Narzo 30A phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt là: tay nghề và chất lượng màn hình thay thế. Vì vậy, bạn nên đến những trung tâm sửa chữa uy tín để thay thế màn hình Realme Narzo 30A.
  • Khi màn hình hư hỏng do va đập mạnh thì xác xuất hư hỏng những linh kiện khác là hoàn toàn có thể xảy ra. Bạn nên yêu cầu kỹ thuật viên kiểm tra toàn bộ chức năng của máy trước khi quá trình hoàn tất.
  • Khi quá trình hoàn tất, đừng quên kiểm tra toàn bộ chức năng của máy để kịp thời phản hồi với nhân viên kỹ thuật và hỗ trợ thời từ nhân viên.

Thay màn hình full bộ Realme Narzo 30A tại Lệ Khuyên Mobile

Nắm bắt được mong muốn và xu hướng mua sắm của người tiêu dùng, linh kiện Realme được phân phối tại Lệ Khuyên Mobile là linh kiện chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng. Được nhập khẩu trực tiếp từ những đơn vị sản xuất uy tín, được kiểm tra kỹ trước khi giao đến người dùng nên khả năng xảy ra lỗi rất thấp.

Bên cạnh đó, màn hình full bộ Realme Narzo 30A có độ tương thích cao, khôi phục hoàn toàn những chức năng của linh kiện sau khi thay thế. Khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm trước, đảm bảo hài lòng khi đến với đơn vị sửa chữa của chúng tôi.

Ngoài ra, chúng tôi còn áp dụng những chính sách đổi trả và bảo hành đối với những linh kiện lỗi do nhà sản xuất. Chế độ bảo hành dài hạn, kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

Lệ Khuyên Mobile địa chỉ cung cấp linh kiện điện thoại uy tín tại Hà Nội

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất, Lệ Khuyên Mobile luôn tư vấn rõ ràng tình trạng sản phẩm và mức giá chính xác cho từng loại linh kiện điện thoại nhằm đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn và tiếp cận hơn với nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Hệ thống website Lệ Khuyên Mobile cập nhật sản phẩm liên tục với giá cả minh bạch và công khai nên khách hàng có thể yên tâm khi mua sắm, đồng thời thuận tiện cho việc tham khảo giá.

Để sở hữu màn hình full bộ Realme Narzo 30A, hãy đến ngay cửa hàng tại Đội 2, Thái Bình, Vạn Thái, Ứng Hòa, Hà Nội hoặc liên hệ hotline 09 6632 6631 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.[/chitiet]

Super store
Super store