• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]200,000[/giaban] [giacu]375,000[/giacu] [hot]Giảm 10%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Giá thành hợp lý khi mua màn hình full bộ Realme C25Y giúp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Hiện sản phẩm đang được cung cấp tại Lệ Khuyên Mobile với nhiều ưu đãi hấp dẫn, cùng với đó là chế độ bảo hành dài hạn.

Màn hình full bộ Realme C25Y có thể thay thế cho màn hình gốc

Trên thị trường linh kiện điện thoại hiện nay có sự góp mặt của đa dạng linh kiện, tùy thuộc vào giá thành và chất lượng chúng ta có thể tìm kiếm được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Màn hình full bộ Realme C25Y được cung cấp tại Lệ Khuyên Mobile là linh kiện Realme chất lượng, linh kiện mới hoàn toàn và có chất lượng tương đương với màn hình zin công ty hoặc zin theo máy. Các tính năng cơ bản có thể đáp ứng, hình ảnh sắc nét, cảm ứng mượt mà, chất lượng ổn định và bền bỉ sau khi thay thế linh kiện.

Lệ Khuyên Mobile chuyên cung cấp linh kiện điện thoại tại Hà Nội

Với mục tiêu mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp. Lệ Khuyên Mobile luôn tư vấn rõ tình trạng và mức giá cho từng sản phẩm linh kiện điện thoại, nhằm đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn và tiếp cận hơn với nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Hệ thống website Lệ Khuyên Mobile cập nhật liên tục giá sản phẩm với quá trình minh bạch và công khai, giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sắm và thuận tiện cho việc tham khảo giá.

Đến ngay cửa hàng tại Đội 2, Thái Bình, Vạn Thái, Ứng Hòa, Hà Nội để mua màn hình full bộ Realme C25Y với giá cực ưu đãi hoặc liên hệ hotline 09 6632 6631 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.[/chitiet]

Super store
Super store