• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]180,000[/giaban] [giacu]280,000[/giacu] [hot]Giảm 4%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để thay thế màn hình full bộ Realme C25s? Lệ Khuyên Mobile sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, chúng tôi luôn cung cấp những linh kiện chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Màn hình Realme C25s chất lượng thế nào

Trên thị trường cung cấp linh kiện điện thoại như hiện nay, có sự góp mặt của đa dạng linh kiện, tùy thuộc vào mức giá và chất lượng sản phẩm chúng ta có thể tìm cho mình những sản phẩm phù hợp.

Màn hình full bộ Realme C25s được phân phối tại Lệ Khuyên Mobile, nhập khẩu trực tiếp từ những đơn vị uy tín, có chất lượng và nguồn gốc rõ ràng. Sản phẩm do bên thứ 2 sản xuất nhưng màn hình vẫn đáp ứng được những yêu cầu hiển thị tốt, hình ảnh sắc nét, ổn định và bền bỉ không hề thua kém linh kiện Realme chính hãng. Ngoài ra, sản phẩm được test và đánh giá chất lượng bởi những kỹ thuật viên có tay nghề giúp hạn chế tối đa lỗi của nhà sản xuất trước khi phân phối đến khách hàng.

Lệ Khuyên Mobile địa chỉ cung cấp linh kiện điện thoại uy tín tại Hà Nội

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với mức giá phù hợp. Lệ Khuyên Mobile luôn tư vấn rõ tình trạng và mức giá cho từng sản phảm linh kiện điện thoại, nhằm đem đến nhiều sự lựa chọn và tiếp cận hơn với nhu cầu người tiêu dùng hiện nay.

Hệ thống website Lệ Khuyên Mobile luôn cập nhật sản phẩm hàng ngày với giá minh bạch và công khai giúp khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng, thuận tiện cho việc tham khảo giá sản phẩm.

Quy trình sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm trước khi phân phối giúp hạn chế tối đa những lỗi do nhà sản xuất. Ngoài ra, chúng tôi vẫn bảo hành và đổi trả theo đúng quy định, nếu màn hình gặp lỗi do nhà sản xuất chúng tôi sẽ đổi trả trong thời gian bảo hành.

Đến ngay cửa hàng Lệ Khuyên Mobile để mua màn hình full bộ Realme C25s chất lượng với mức giá ưu đãi hoặc liên hệ hotline 09 6632 6631 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.[/chitiet]

Super store
Super store