• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]450,000[/giaban] [giacu]470,000[/giacu] [hot]Giảm 4%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Mua màn hình full bộ Realme C25 với giá thành hợp lý giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo chất lượng tốt nhất. Sản phẩm hiện đang được cung cấp tại Lệ Khuyên Mobile với mức giá ưu đãi kèm theo nhiều khuyến mãi hấp dẫn chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Màn hình full bộ Realme C25 có thể thay thế cho màn hình gốc

Trên thị trường linh kiện điện thoại hiện nay có sự góp mặt của đa dạng các loại linh kiện với chất lượng khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng có thể dễ dàng tìm cho mình những sản phẩm linh kiện phù hợp.

Màn hình full bộ Realme C25 được cung cấp tại Lệ Khuyên Mobile là linh kiện Realme chất lượng, linh kiện mới 100% và có chất lượng tương đương với màn hình zin theo máy. Các tình năng cơ bản, hình ảnh hiển thị rõ ràng sắc nét, cảm ứng mượt mà, chất lượng ổn định và bền bỉ.

Lệ Khuyên Mobile chuyên cung cấp linh kiện điện thoại uy tín tại Hà Nội

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất. Lệ Khuyên Mobile luôn tư vấn rõ ràng tình trạng và mức giá cho từng sản phẩm linh kiện điện thoại nhằm đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, tiếp cận với nhu cầu tiêu dùng hiện nay.

Hệ thống website Lệ Khuyên Mobile luôn cập nhật sản phẩm liên tục, các sản phẩm mới với giá minh bạch và công khai nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sắm và thuận tiện tham khảo giá.

Đến ngay cửa hàng tại Đội 2, Thái Bình, Vạn Thái, Ứng Hòa, Hà Nội để mua màn hình full bộ Realme C25 với mức giá cực ưu đãi hoặc liên hệ hotline 09 6632 6631 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.[/chitiet]

Super store
Super store