• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]2,200,000[/giaban] [giacu]2,300,000[/giacu] [hot]Giảm 5%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Màn hình Realme 8 đang được bán rất nhiều trên thị trường, tuy nhiên bạn không thể phân biệt được đâu là hàng chính hãng? Đến với Lệ Khuyên Mobile chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những linh kiện điện thoại chất lượng tốt với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Tại sao bạn phải thay màn hình Realme 8

  • Điện thoại tiếp xúc với những vật sắc nhọn khiến màn hình bị trầy xước.
  • Vô tình làm rơi khiến màn hình bị nứt hoặc bể vỡ.
  • Điện thoại vào nước khiến màn hình ám ố, chảy mực.

Nếu điện thoại của bạn xuất hiện những dấu hiệu trên, bạn cần nhanh chóng đem máy đến trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín để kiểm tra và thay thế màn hình full bộ Realme 8 nhằm khắc phục sự cố và đảm bảo quá trình liên lạc không bị gián đoạn.

Lệ Khuyên Mobile địa chỉ thay màn hình Realme 8 chính hãng

Màn hình full bộ Realme 8 là linh kiện chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ những đơn vị lớn và uy tín, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có độ tương thích cao với máy.

Linh kiện Realme là sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo 100% nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại cửa hàng của chúng tôi.

Quy trình thay thế diễn ra nhanh chóng, công khai và minh bạch giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.

Các chương trình bảo hành và đổi tra dành cho khách hàng mua sắm tại Lệ Khuyên Mobile luôn hấp dẫn khiến khách hàng không thể bỏ qua.

Lệ Khuyên Mobile địa chỉ cung cấp linh kiện chất lượng tại Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và thay thế linh kiện, chúng tôi luôn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp linh kiện điện thoại uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi luôn cố gắng cải thiện dịch vụ hàng ngày giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng.

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhanh chóng mà không tốn bất kỳ chi phí nào nên chúng tôi được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

Ngoài cung cấp màn hình full bộ Realme 8 quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm linh kiện của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như iPhone, Samsung, OPPO, Xiaomi...

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 09 6632 6631 để được tư vấn và báo giá chính xác hoặc ghé trực tiếp cửa hàng tại Đội 2, Thái Bình, Vạn Thái, Ứng Hòa, Hà Nội. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ quý khách và hu vọng quý khách sẽ có những trải nghiệm tốt nhất tại đây.[/chitiet]

Super store
Super store