• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]480,000[/giaban] [giacu]550,000[/giacu] [hot]Giảm 5%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Màn hình Realme 8 Pro được bán rất nhiều trên thị trường, tuy nhiên không ai biết được nó có thực sự chất lượng hay không? Đến với Lệ Khuyên Mobile, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những linh kiện điện thoại chất lượng với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Tại sao bạn phải thay màn hình Realme 8 Pro

  • Điện thoại tiếp xúc với những vật sắc nhọn khiến mặt kính bị trầy xước gây mất thẩm mỹ, khiến việc hiển thị hình ảnh bị giảm chất lượng.
  • Bạn vô tình làm rơi chiếc điện thoại Realme 8 Pro và va đập mạnh làm mặt kính bị nứt hoặc bể vỡ khiến màn hình bị sọc, nhấp nháy.
  • Màn hình cảm ứng bị loạn liệt một phần hoặc toàn bộ khiến quá trình trải nghiệm gặp nhiều khó khăn.
  • Sau một thời gian dài sử dụng, thiết bị xuống cấp khiến màn hình xuất hiện những vết ám ố, chảy mực, màu sắc không đồng nhất.

Trên đây là những nguyên nhân phổ biến khiến màn hình Realme 8 Pro gặp sự cố. Khi gặp những dấu hiệu trên, bạn cần nhanh chóng đem máy đến trung tâm sửa chữa để kiểm tra và khắc phục sự cố.

Lệ Khuyên Mobile địa chỉ cung cấp màn hình Realme 8 Pro chính hãng

Màn hình full bộ Realme 8 Pro là linh kiện chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ những đơn vị uy tín, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có độ tương thích cao với máy.

Linh kiện Realme chính hãng, chất lượng đảm bảo 100% và đảm bảo quý khách sẽ hài lòng khi mua sắm tại cửa hàng của chúng tôi.

Ngoài ra, quy trình thay thế nhanh chóng, minh bạch và công khai giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi sửa chữa điện thoại.

Bên cạnh đó, các chương trình bảo hành và đổi trả được áp dụng đối với những sản phẩm mua sắm tại Lệ Khuyên Mobile trong thời gian bảo hành.

Lệ Khuyên Mobile địa chỉ cung cấp linh kiện điện thoại chất lượng tại Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và thay thế linh kiện, chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp linh kiện điện thoại uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi luôn cố gắng để cải thiện dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí, do đó chúng tôi càng ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

Ngoài cung cấp màn hình full bộ Realme 8 Pro quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm linh kiện cả các dòng điện thoại phổ biến trên thị trường như iPhone, Samsung, OPPO, Xiaomi...

Mọi chi tiết quý khách có thể liên hệ 033 8781 888 để được tư vấn và báo giá chính xác hoặc ghé trực tiếp cửa hàng tại Số 406 Đường Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, HN. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ quý khách và hy vọng quý khách có những trải nghiệm đáng giá tại cửa hàng.[/chitiet]

Super store
Super store