• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]210,000[/giaban] [giacu]370,000[/giacu] [hot]Giảm 10%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Màn hình Realme 7i của bạn bị hư hỏng? Bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín để thay màn hình cho smartphone của mình? Hãy đến với Lệ Khuyên Mobile, chúng tôi cung cấp linh kiện điện thoại chất lượng với giá cả tốt nhất trên thị trường.

Khi nào bạn nên thay màn hình Realme 7i

Realme 7i là một trong những smartphone được ưu chuộng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, Realme 7i cũng rất dễ bị hư hỏng và phải thay màn hình do quá trình sử dụng không cẩn thận bị rơi vỡ. Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy quý khách cần đi thay màn hình full bộ Realme 7i mới để khắc phục sự cố và không làm ảnh hưởng tới quá trình trải nghiệm.

  • Màn hình bị ám ố, chảy mực, màu sắc không đồng nhất.
  • Màn hình xuất hiện những đốm sáng, điểm chết.
  • Qúa trình sử dụng khiến Realme 7i va đập làm màn hình bị nứt hoặc bể vỡ.
  • Màn hình xuất hiện sọc ngang dọc hoặc đèn nhấp nháy liên tục.
  • Màn hình cảm ứng bị loạn liệt một phần hoặc toàn bộ.

Thay màn hình Realme 7i chính hãng tại Lệ Khuyên Mobile

Tại Lệ Khuyên Mobile bạn sẽ mua được màn hình full bộ Realme 7i chính hãng tốt nhất trên thị trường, những linh kiện Realme chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ những đơn vị lớn và uy tín, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm tra kỹ lưỡng và đảm bảo chất lượng trước khi phân phối đến khách hàng.

Màn hình full bộ Realme 7i được thay thế tại đây có độ tương thích cao, hiển thị sắc nét, cảm ứng mượt mà, bền bỉ và ổn định trong quá trình sử dụng. Lệ Khuyên Mobile luôn cung cấp màn hình Realme 7i với thông số và chất lượng tương đương màn hình zin theo máy nên có thể khôi phục hoàn toàn chức năng của màn hình điện thoại.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ đổi trả và bảo hành những sản phẩm bị lỗi do phía nhà sản xuất khi mua hàng tại Lệ Khuyên Mobile nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ do chúng tôi cung cấp.

Lệ Khuyên Mobile địa chỉ cung cấp linh kiện điện thoại chính hãng tại Hà Nội

Lệ Khuyên Mobile được thành lập và phát triển với mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm và trải nghiệm của khách hàng.

Chúng tôi không ngừng nghiên cứu, học hỏi và tìm kiếm những giải pháp sửa chữa tối ưu cho khách hàng với mong muốn đồng hành cùng khách hàng trong thời buổi công nghệ hiện nay.

Dịch vụ cung cấp màn hình full bộ Realme 7i tại Lệ Khuyên Mobile được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng từ thao tác kỹ thuật đến chất lượng màn hình sử dụng để thay thế. Chúng tôi tin tưởng và cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình mua sắm và sửa chữa.

Qúy khách mua hàng có thể ghé trực tiếp tại Đội 2, Thái Bình, Vạn Thái, Ứng Hòa, Hà Nội hoặc liên hệ hotline 09 6632 6631 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ quý khách, chúc quý khách một ngày mua sắm vui vẻ.[/chitiet]

Super store
Super store