• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]300,000[/giaban] [giacu]395,000[/giacu] [hot]Giảm 6%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Màn hình Realme 7 của bạn xuất hiện những dấu hiệu hư hỏng như: liệt cảm ứng, màn hình chảy mực, ám ố... Nếu điện thoại của bạn xuất hiện những dấu hiệu trên, hãy nhanh chóng đem máy đến Lệ Khuyên Mobile để kiểm tra và tư vẫn miễn phí dịch vụ thay màn hình full bộ Realme 7.

Ưu điểm khi thay màn hình full bộ Realme 7 tại Lệ Khuyên Mobile

Linh kiện Realme là linh kiện chính hãng, chất lượng đảm bảo 100% như màn hình zin theo máy và có thể khôi phục hoàn toàn chức năng của màn hình trước khi bị hỏng.

Thời gian thay thế màn hình full bộ Realme 7 diễn ra nhanh chóng, công khai và minh bạch giúp khách hàng quan sát toàn bộ quá trình sửa chữa và thay thế, đồng thời giảm tối đa thời gian khách hàng phải chờ đợi.

Với mức giá rẻ nhất trên thị trường, quy trình sửa chữa chuyên nghiệp cùng với những chính sách đổi trả và bảo hành uy tín khi mua màn hình full bộ Realme 7 mà không cửa hàng nào có được.

Hãy nhanh chân đến với Lệ Khuyên Mobile để sở hữu cho mình những sản phẩm linh kiện điện thoại chính hãng với mức giá ưu đãi kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với chế độ bảo hành dài hạn.

Cam kết khi sử dụng dịch vụ tại Lệ Khuyên Mobile

Lệ Khuyên Mobile đang ngày càng cố gắng để hoàn thiện dịch vụ cũng như mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt khi mua sắm.

  • Quy trình sửa chữa công khai, minh bạch.
  • Máy móc, công nghệ hiện đại.
  • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao.
  • Chi phí sửa chữa cạnh tranh.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.
  • Máy móc sửa chữa được bảo quản cẩn thận.

Để thay màn hình full bộ Realme 7 chính hãng, chất lượng với giá rẻ nhất hãy đến với Lệ Khuyên Mobile tại Đội 2, Thái Bình, Vạn Thái, Ứng Hòa, Hà Nội hoặc liên hệ 09 6632 6631 để được tư vấn và báo giá dịch vụ nhanh chóng, chính xác.[/chitiet]

Super store
Super store