• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]490,000[/giaban] [giacu]530,000[/giacu] [hot]Giảm 6%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Bạn cần mua màn hình Nokia X10, bạn đang lo lắng không biết mua màn hình Nokia X10 ở đâu, làm sao để mua được màn hình Nokia X10 chất lượng. Đừng lo lắng, hãy nhanh chân đặt hàng hoặc ghé trực tiếp cửa hàng Lệ Khuyên Mobile để tự tay lựa chọn cho mình những màn hình full bộ Nokia X10 chất lượng với mức giá tốt nhất.

Màn hình full Nokia X10 hiện nay trên thị trường là màn hình linh kiện, được sản xuất và gia công bởi bên thứ 3. Tất cả màn hình Nokia X10 tại Lệ Khuyên Mobile đều có chất lượng đảm bảo và gần như tương đương với màn hình zin. Khả năng hiển thị, độ sáng, độ nhạy cảm ứng không kém hơn so với màn hình zin. Màn hình Nokia X10 là màn full với phần LCD được ép sẵn với mặt kính cảm ứng nên khách hàng chỉ cần đặt mua về lắp vào máy và sử dụng như bình thường.

Bên cạnh việc cung cấp màn hình Nokia X10, Lệ Khuyên Mobile còn cung cấp cho kỹ thuật viên và người dùng rất nhiều sản phẩm linh kiện chính hãng. Hỗ trợ hầu hết các dòng máy, giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi mua linh kiện.

Để mua màn hình full bộ Nokia X10, quý khách có thể ghé trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ Đội 2, Thái Bình, Vạn Thái, Ứng Hòa, Hà Nội hoặc liên hệ hotline 09 6632 6631 để được tư vấn và hỗ trợ.[/chitiet]

Super store
Super store