• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]470,000[/giaban] [giacu]550,000[/giacu] [hot]Giảm 4%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Màn hình Nokia G50 của bạn bị hư hỏng? Bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín để thay màn hình cho điện thoại của mình? Hãy đến với Lệ Khuyên Mobile, chúng tôi chuyên cung cấp linh kiện chất lượng cao với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Khi nào bạn phải thay màn hình Nokia G50

Nokia G50 là một trong những dòng điện thoại thông minh được rất nhiều người ưu chuộng trên thị trường hiện nay. tuy nhiên, Nokia G50 cũng rất dễ hư hỏng và phải thay màn hình trong quá trình sử dụng giống như những smartphone khác. Dưới đây là một số dấu hiệu cho thấy bạn cần phải đi thay màn hình full bộ Nokia G50 để không làm ảnh hưởng tới quá trình trải nghiệm đồng thời cũng khiến điện thoại hư hỏng nặng thêm.

  • Màn hình bị bể vỡ, không hiển thị.
  • Màn hình bị ám ố, chảy mực.
  • Cảm ứng không hoạt động hoặc bị loạn liệt.
  • Màn hình sọc hoặc nhấp nháy liên tục.

Thay màn hình Nokia G50 chính hãng tại Lệ Khuyên Mobile

Đến với Lệ Khuyên Mobile bạn sẽ được cung cấp màn hình full bộ Nokia G50 chất lượng tốt nhất trên thị trường, các sản phẩm linh kiện Nokia được nhập khẩu từ những đơn vị uy tín với công nghệ sản xuất hiện đại được kiểm tra kỹ lưỡng và đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng.

Màn hình full bộ Nokia G50 khi được thay thế tại đây sẽ có độ tương thích cao, với thông số giống hoàn toàn so với màn hình zin theo máy nên có thể khôi phục chức năng trên điện thoại của bạn.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ đổi trả linh kiện hoặc bảo hành nếu sản phẩm mua tại Lệ Khuyên Mobile có dấu hiệu hư hỏng do nhà sản xuất nên khách hàng có thể yên tâm với dịch vụ của chúng tôi.

Lệ Khuyên Mobile nơi cung câp linh kiện sửa chữa điện thoại uy tín tại Hà nội

Lệ Khuyên Mobile được thành lập và phát triển với tiêu chí tận tâm tận lực hướng đến trải nghiệm của khách hàng sử dụng thiết bị sau khi sửa chữa. Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng bạn ở hiện tại và tương lai.

Chúng tôi không ngừng học hỏi và tìm kiếm những giải pháp sửa chữa tối ưu cho khách hàng.

Màn hình Nokia G50 tại Lệ Khuyên Mobile được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng từ thao tác kỹ thuật cho đến chất lượng màn hình được sử dụng để thay thế. Chúng tôi tin tưởng và cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất với mức giá phù hợp.

Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách khi ghé cửa hàng tại địa chỉ Đội 2, Thái Bình, Vạn Thái, Ứng Hòa, Hà Nội hoặc hotline 0966326631 để đặt lịch sửa chữa hoặc báo giá chi tiết các sản phẩm nhanh chóng.[/chitiet]

Super store
Super store