• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]350,000[/giaban] [giacu]390,000[/giacu] [hot]Giảm 6%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Việc lựa chọn linh kiện chất lượng để thay thế sau khi thiết bị hư hỏng là điều vô cùng quan trọng, màn hình full bộ Nokia G10 cũng không phải ngoại lệ. Tìm được nơi cung cấp linh kiện uy tín không phải là điều đơn giản, bởi linh kiện không đảm bảo chất lượng sẽ dẫn đến hư hỏng trong thời gian ngắn sau khi sử dụng khiến tiền mất tật mang.

Hiện nay Lệ Khuyên Mobile đang cung cấp các sản phẩm linh kiện điện thoại Nokia, trong đó có màn hình full Nokia G10. Màn hình full nguyên bộ với đầy đủ các thành phần mặt kính, cảm ứng và màn hình LCD được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với quy trình chuyên nghiệp nên chất lượng và độ bền của sản phẩm có thể tương đương với màn hình zin hãng.

Cũng như các sản phẩm linh kiện khác tại Lệ Khuyên Mobile màn hình full Nokia G10 được cung cấp bởi những đơn vị sản xuất uy tín với chất lượng tốt nhất kèm theo mức giá vô cùng ưu đãi, chế độ bảo hành dài hạn.

Bên cạnh màn hình Nokia G10 nói riêng và màn hình điện thoại Nokia nói chung. Lệ Khuyên Mobile cung cấp rất nhiều sản phẩm linh kiện khác với mức giá cực tốt và chất lượng đảm bảo tuyệt đối.[/chitiet]

Super store
Super store