• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]450,000[/giaban] [giacu]480,000[/giacu] [hot]Giảm 7%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Màn hình Nokia C30 của bạn đang gặp trục trặc? Bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín để thay màn hình cho smartphone của mình? Hãy đến với Lệ Khuyên Mobile, địa chỉ cung cấp linh kiện điện thoại chất lượng với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Khi nào bạn nên thay màn hình Nokia C30

Nokia C30 là một trong những dòng điện thoại thông minh được nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, Nokia C30 cũng rất dễ hư hỏng do va đập mạnh hoặc rơi nước khiến bạn phải thay màn hình. Dưới đây là những dấu hiệu phổ biến cho thấy bạn nên thay màn hình full bộ Nokia C30 để khắc phục sự cố và không làm ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm.

  • Màn hình bị rơi vỡ, nứt mặt kính, màn hình không hiển thị.
  • Màn hình xuất hiện những vết ám ố, chảy mực, màu sắc không đồng nhất.
  • Màn hình loạn liệt cảm ứng một phần hoặc toàn bộ.
  • Màn hình xuất hiện những sọc ngang dọc hoặc nhấp nháy liên tục.

Thay màn hình Nokia C30 giá rẻ tại Lệ Khuyên Mobile

Tại Lệ Khuyên Mobile bạn sẽ được cung cấp màn hình full bộ Nokia C30 với chất lượng tốt nhất trên thị trường, các linh kiện Nokia tại Lệ Khuyên Mobile được nhập khẩu chính hãng từ những đơn vị sản xuất uy tín. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, sản phẩm được kiểm tra kỹ lượng trước khi phân phối nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất khi phục vụ khách hàng.

Màn hình full bộ Nokia C30 khi được thay thế có độ tương thích cao, hình ảnh sắc nét, cảm ứng mượt mà... Lệ Khuyên Mobile luôn cung cấp màn hình Nokia C30 với thông số hoàn toàn giống với màn hình zin tháo máy, bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ đổi trả và bảo hành đối với những sản phẩm xuất hiện lỗi do nhà sản xuất nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Lệ Khuyên Mobile địa chỉ cung cấp linh kiện điện thoại tại Hà Nội

Lệ Khuyên Mobile được thành lập và phát triển trong suốt những năm qua với mong muốn hướng đến trải nghiệm của khách hàng, thiết bị sau khi sửa chữa hoặc thay thế có thể hoạt động ổn định và bền đẹp.

Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng, Lệ Khuyên Mobile không ngừng học hỏi và phản triển để tìm kiếm những giải pháp sửa chữa tối ưu nhất cho người dùng.

Dịch vụ cung cấp màn hình full bộ Nokia C30 tại Lệ Khuyên Mobile được đầu tư nghiên cứu kỹ từ thao tác kỹ thuật đến chất lượng màn hình thay thế. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm uy tín, trải nghiệm tốt với mức giá cực kỳ ưu đãi.[/chitiet]

Super store
Super store