• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]350,000[/giaban] [giacu]390,000[/giacu] [hot]Giảm 8%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Màn hình Nokia C20 bị nứt hoặc vỡ kính, màn hình không hiển thị, màn hình bị sọc hoặc nhấp nháy liên tục, màn hình xuất hiện các vết ám ố hoặc chảy mực làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Để vấn đề được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhằm tiết kiệm chi phí bằng cách chọn mua màn hình full bộ Nokia C20 đang được phân phối tại Lệ Khuyên Mobile.

Màn hình Nokia C20 là màn hình full bộ, đã bao gồm màn hình LCD và mặt kính cảm ứng được cấu tạo từ những linh kiện chất lượng, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên chất lượng hiển thị và cảm ứng của màn hình rất tốt.

Lý do bạn nên mua màn hình Nokia C20 tại Lệ Khuyên Mobile

Linh kiện điện thoại được cung cấp tại Lệ Khuyên Mobile đa dạng về mẫu mã và chủng loại với nhiều mức giá khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Linh kiện được nhập khẩu chính hãng từ những đơn vị uy tín nên chất lượng rất đảm bảo, tránh việc mua phải sản phẩm kém chất lượng. Lệ Khuyên Mobile cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt với mức giá phù hợp.

Ngoài ra, những sản phẩm linh kiện được bán tại Lệ Khuyên Mobile được hỗ trợ và bảo hành lên đến 12 tháng nếu xuất hiện lỗi do nhà sản xuất, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm.[/chitiet]

Super store
Super store