• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]400,000[/giaban] [giacu]430,000[/giacu] [hot]Giảm 8%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Bạn muốn thay màn hình Nokia 2.4 nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín, chất lượng với mức giá phù hợp? Hãy đến với Lệ Khuyên Mobile nơi chuyên cung cấp linh kiện điện thoại chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Tại sao bạn phải thay màn hình Nokia 2.4

Trong quá trình sử dụng có rất nhiều nguyên nhân khiến màn hình điện thoại hư hỏng, dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê một số nguyên nhân gây hư hỏng màn hình Nokia 2.4.

  • Điện thoại tiếp xúc với những vật sắc nhọn khiến mặt kính trầy xước gây mất thẩm mỹ. 
  • Màn hình điện thoại bị sọc hoặc chảy mực do va đập mạnh.
  • Thiết bị nứt hoặc bể vỡ mặt kính gây khó khăn khi sử dụng.
  • Màn hình cảm ứng bị loạn, liệt một phần hoặc toàn bộ.
  • Sử dụng điện thoại trong môi trường không phù hợp khiến màn hình ám ố.

Lệ Khuyên Mobile địa chỉ cung cấp linh kiện điện thoại chính hãng tại Hà Nội

Màn hình full bộ Nokia 2.4 là linh kiện chính hãng được cung cấp bởi nhà sản xuất thứ 3 theo quy trình công nghệ hiện đại, có độ tương thích cao.

Tại Lệ Khuyên Mobile, linh kiện Nokia luôn đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng 100% nên khách hàng hoàn toàn hài lòng sau khi mua và sử dụng sản phẩm.

Quy trình thay thế chính xác, tỉ mỉ. Quá trình sửa chữa diễn ra công khai, minh bạch. Áp dụng công nghệ hiện đại trong quá trình sửa chữa giúp giảm tối đa thời gian chờ đợi của khách hàng.

Chế độ bảo hành và đổi trả uy tín, nếu sản phẩm khách hàng mua tại Lệ Khuyên Mobile gặp sự cố hoặc hư hỏng do quá trình sản xuất sẽ được đổi trả và bảo hành theo đúng quy định. Chế độ bảo hành lâu dài là điều hấp dẫn khiến khách hàng không thể bỏ qua.

Địa chỉ cung cấp linh kiện điện thoại uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Chúng tôi luôn tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp linh kiện điện thoại uy tín tại Hà Nội, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và thay thế linh kiện. Để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, chúng tôi vẫn luôn cố gắng hàng ngày để cải thiện dịch vụ.

Do đó, chúng tôi được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Cùng với đó, mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được hỗ trợ giải đáp nhiệt tình trong thời gian sớm nhất mà không mất bất kỳ chi phí nào.

Ngoài việc cung cấp màn hình full bộ Nokia 2.4, quý khách có thể tìm thấy linh kiện của tất cả các hãng đang có mặt trên thị trường như iPhone, Samsung, OPPO, Xiaomi, Vivo, Realme, Nokia, Huawei...

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 09 6632 6631 để được báo giá chính xác và hỗ trợ tận tình. Qúy khách cũng có thể ghé trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ Đội 2, Thái Bình, Vạn Thái, Ứng Hòa, Hà Nội để mua hàng và chọn những sản phẩm phì hợp với mức giá ưu đãi.
[/chitiet]

Super store
Super store